Hagkaup Holtagörđum..

Nú versla ég nánast alltaf í Bónus í Holtagörđum, ţar sem ţađ er jú lágvöruverslun en ţar er ekkert endilega allt til, ekkert mál, ţá fer mađur yfir í Hagkaup í Holtagörđum og kaupir ţađ sem ekki var til hinumegin. Ég á samt nćst eftir ađ fara í einhverja ađra Bónus búđ, verđmerkingar í Hagkaup í Holtagörđum eru eiginlega aldrei réttar Pinch Verđmiđinn er nógu hár en svo er mađur látinn borga miklu meira, hef sem dćmi 3 sinnum í ţessum mánuđi sagt krökkunum á kassanum ađ baguette brauđin séu međ vitlausu verđi...  ótrúlega pirrandi alveg. Ţjónustulundin er heldur ekkert svakalega mikil í Hagkaup Holtagörđum.. miklu meiri í Bónus!

Annars er ég í fríi í dag, ekkert hjá féló í dag og  krakkarnir mínir (í vinnuskólanum) voru á námskeiđi og ég fékk bara frí, vissi reyndar ekki alveg hvađ ég átti ađ gera af mér, kíkti í Ikea, rúmfó, fór í smá sólbađ og kíkti svo í vinnuna til Lofts, nú er hann búinn ađ vinna hjá veisluréttum í 4 mánuđi og ég hafđi aldrei hitt kokkana sem hann er ađ vinna međ, hafđi 2 x komiđ inn í Múlakaffi en aldrei skođađ eldhúsiđ og svona, ţetta var bara mjög fínt. Kokkarnir fengu svo stađfestingu á ađ ég vćri til, haha ekki bara einhver kćrasta sem Loftur talađi um en enginn hefđi séđ LoL

En svo styttist í ađ Loftur fari á Hestamannamótiđ (veđur ţar í viku ađ vinna) og ađ ég fari norđur í bústađ međ fjölskyldunni, get ekki beđiđ ađ komast ađeins frá brjálćđinu í Reykjavík og slappa af í bústađ, vonandi bara ađ Loftur nái ađ koma og vera í nokkra daga međ okkur InLove


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Fćrsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 364

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband