Almenn leti..

Jæja komið nýtt ár og ekki seinna vænna að henda inn einu bloggi. Erum búin að hafa það svakalega gott yfir jólin og ég er í jólafríi til 17.janúar... Loftur var bara í fríi á aðfangadag og jóladag og ég er því ekki búin að sjá hann síðan í fyrra eins og Heiða systir mundi orða það. Við fengum alveg frábærar gjafir í jólagjöf og borðuðum og slöppuðum af og nutum þess að vera í kyrrðinni hérna í firðinum fagra Wink

Ég ætla svo að fara suður á fimmtudaginn, er að fara í læknastúss á föstudaginn. En hef svo 9 daga til að gera ekkert áður en skólinn byrjar, kannski maður kíki á útsölurnar, þar sem við eigum bæði gjafakort í Kringluna og Smáralindina.. LoL Spurning hversu spenntur Loftur er fyrir því LoL 

Svo er stundaskráin komin inn fyrir vorönnina, skóli á miðvikudögum frá 10-14 og fimmtudögum frá 10-12:20, vinna hjá féló 1-2 í viku og svo er það bara B.A skrif.. úff ég sem var að byrja í háskólanum! Blush

En jæja ætla að fara að labba úti í snjónum :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nákvæmlega, maður bara var að byrja :) skil ekkert í  því að í voru verði ég komin með gráðu ;)

Pálína (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 12:04

2 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

össsss hvað ég öfunda þig að vera að farað klára skólann

ekki það að ég sé eitthvað ósátt með lífið í sveitinni, væri samt rosa næs ef maður væri fljótlega að farað útskrifast með gráðu :)

Rut Rúnarsdóttir, 7.1.2009 kl. 14:07

3 Smámynd: Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Já nákvæmlega Pálína, kannski ágætt að tíminn líði svona fljótt :)

En já Rut ég öfunda þig á meðan þú ert ekki í skóla, sjæse maður er alveg komin með smá klígju ;) en það verður sko æði að klára þetta :)

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir, 12.1.2009 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband