Draupnir er snillingur!!!

Ég vissi ekki hvert ég ætlaði þegar ég sá þetta myndband LoL held að Draupnir sé með þeim hressari sem ég hef hitt. Held að hann sé alveg að bjarga þessu myndbandi, lagið er fínt en hann er að gera það frábært Wink
mbl.is „Fyndnasta og skemmtilegasta Eurovision myndbandið "
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjörlega sammála .... draupnir er flottur :)

Guðbjörg (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 19:15

2 identicon

eruði ekki að grínast??? mér finnst bæði þetta lag og þetta video sökka alveg svakalega!! :s

matti (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 20:21

3 identicon

geggjað video

vilborg (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 18:04

4 Smámynd: Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Haha já Vilborg það er ótrúlega fyndið, þessi strákur hefur alltaf verið fyndinn

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir, 20.4.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 368

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband