sumar í rvk

Þetta er fyrsta sumarið mitt í Reykjavík og fyrsta sumarið mitt þar sem ég er ekki heima á Neskaupstað... sem betur fer er sumarið búið að vera í Rvk, sólin allavega Cool ég skellti mér í sumarbústað á Akureyri í nokkra daga með mömmu, pabba og stelpunum og það var bara nice, Loftur komst reyndar ekki með.. Svo erum við búin að fara í staffapartý með vinnunni hans Lofts, ég er búin að vera að vinna  í vinnuskólanum og eitthvað smá hjá féló og ótrúlegt en satt þá er ég komin með pínu lit af allri sólinni , svo er ég komin með facebook síðu eins og flestir Smile í kvöld er  svo grillpartý með öllum í götunni (eins og þegar ég bjó á Sæbakkanum í den Wink)  gaman að sjá nágrannana, því þetta er sko ekki eins og heima þar sem maður veit nákvæmlega hver býr í hvaða húsi ;)

En svo eru bara 38 DAGAR í NEW YORK , við getum varla beðið!

En hafið það gott í sumar - Helga Ingibj.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband