Alvaran tekin við..

Þegar byrjar að rigna í Rvk er komið haust og þá byrjar skólinn. Það er byrjað að rigna í Rvk, það er reyndar nokkuð kósí þar sem við búum í ris-íbúð og það er svona sumarbústaðarfílíngur að heyra rigninguna lemja í þakið Smile Annars erum við búin að vera í 10 daga í 35 stiga hita í New York, frábær ferð fyrir utan smá bólgna löpp hjá mér (að ástæðu lausu) ég var hölt í nokkra daga og með vinstri fót eins og fíll Errm Við versluðum ekkert svakalega mikið, enda dollarinn frekar hár þessa dagana og útsölurnar að klárast. Hver segir svo sem að maður þurfi að eyða endalausum pening þegar maður er í sumarfríi? Afslöppun er nauðsynleg, Loftur er búinn að vera að vinna eins og brjálæðingur í sumar. Þó að Manhattan sé kannski ekki staðurinn sem kemur fyrst upp í hugann þegar maður hugsar um afslöppun þá er voða kósí að vera þar Wink við fórum t.d í nudd, á vaxmyndasafn og í Bronx zoo sem er risa stór dýragarður, á leiðinni þangað komst ég í augnsamband við risa rottu sem var að gæða sér á afgöngum í ruslatunnu, ég kastaði vatnsflösku beint í hausinn á greyinu (óvart) og gekk svo í burtu með gæsahúð niður í tær!! Sick Toppurinn á ferðinni var svo að fara í hestvagni um Central Park á afmælinu mínu, frekar fyndið að vera á hestvagni í umferðinni á Manhattan Tounge

eg og bon jovi  P8292076  P8292126

Stella Rán var svo elskuleg að klukka mig og ég tek auðvitað þátt í því Wink

Fjögur störf sem ég hef unnið við:

Fjarðarbrauð - afgreiðsla og ýmislegt

Fjarðabyggð - flokkstjóri og yfirflokkstjóri

Félgasþjónusta Kópavogs- liðveisla og persónuleg tilsjón.

Reykjavíkurborg - leiðbeinandi

Fjórar bíómyndir sem ég hef horft oft á:

Pay it forward (klárlega uppáhald)

Borat (var góður, það er best að horfa á grínmyndir með Malla frænda LoL)

Grettir (hef sjaldan hlegið jafn mikið)

Elf (allar jólamyndir eru góðar Wink)

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Sæbakki - Neskaupstað

Árblik - Neskaupstað

Laugateigur - Reykjavík

Heiðargerði- Reykjavík 

Fjórir sjóvarpsþættir sem ég horfi á:

Simpsons

Nágrannar

Despó

Grey's Anatomy

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Íslenska leiðin, stjórnmálafræði (tilneydd)

Held það séu bara skólabækur (man ekki eftir neinni eins og er allavega)

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Tyrkland

New York

Costa del Sol

Neskaupstaður

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

vísir

mbl

ugla.hi.is

Facebook

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

heimatilbúin pizza hjá mömmu klikkar sko ekki Tounge

Lambalæri - sett inn um hádegi

Kjúklingur - sérstaklega kjúklinga baguette (margir sem öfunda mig af því að búa með kokki, hehe)

tertur- fátt betra en jólaboðin hjá Jóhönnu frænku þar sem allir koma með eina sveitta tertu Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

hæææææj.

bara að heilsa uppá þig.

gengur skólinn ekki alveg ágætlega án mín? :)

Rut Rúnarsdóttir, 12.9.2008 kl. 21:50

2 Smámynd: Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Hæ :) Við söknum þín nú alveg smá sko.. :) en það gengur bara mjög vel, þetta styttist :)

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir, 14.9.2008 kl. 15:10

3 identicon

hææj..:) hehe alltaf gott að slappa af, sérstaklega eftir klikkað sumar.

en b.t.w. þá er heimatilbúin pizza a la Helena hehe í matinn (ég veit á sunnudegi :P) En sé þig eftir 3 daga

knús HKG

Helena (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 19:12

4 identicon

hææj. aftur .. var aðeins og fljót að ýta á enter en hérna ætlaði bara að segja þér það að stelpurnar sem gistu hérna héldu að Bon Jovi væri kærasti þinn hahaha:D, er með myndnina á veggnum , en mynd af Lofti við hliðin á svo ég benti á hana hahaha , fannst þetta pínu fyndið;)

Helena (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 19:14

5 Smámynd: Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Heimatilbúin pizza klikkar ekki Helena :) en það eru sumir sem vita ekkert hver Bon Jovi er (sem ég skil ekki ) hehe Loftur hefði þurft að vera með á myndinni.. En gangi ykkur vel í svíþjóð

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir, 18.9.2008 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband