Miglena best

Það er búið að vera alveg frábært að fylgjast með þrótti í vetur, ég hef mætt á alla leiki í bænum og maður sér mun leik frá leik. Ég held að ég sé ekki að ljúga neinu þegar ég skrifa að Miglena sé sú eina í liðinu sem er fædd fyrir 1990 LoL samt urðu þær í 2.sæti í deildinni. Svakalega efnilegt ungt lið.

Miglena er sko löngu búin að sanna sig, hún er alveg ótrúlega góð, sama þó hún sé meidd, hún skilar alltaf sínu.

Helena litla systir var svo valin efnilegust í 1.deild kvenna (og er ekki ánægð að ég sé að ''auglýsa'' það Wink


mbl.is Miglena, Masayuki og Piotr best í blakinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 369

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband