Prófsýningar eru nauðsynlegar...

Allavega í H.Í, er búin að fá sundurliðun á 3 einkunum hjá mér og allar voru þær rangar.. fékk eitt fall og sendi kennaranum beiðni um sundurliðun þá kom í ljós að í raun hefði ég fengið 8 á prófinu.. Woundering svo fékk ég hringingu í morgun frá einum kennara sem baðst afsökunar á því að hafa gefið mér vitlaust og ætlaði að laga það sem fyrst. Þannig að það er nauðsynlegt að fara á prófsýningar ég hef hækkað á þeim öllum á þessari önn útaf ''tæknimistökum kennara''. En ég er mjög sátt með einkunnirnar mínar eftir leiðréttingarnar Wink 

                                                                Annars er ég komin suður aftur, bara æðislegt fyrir austan, geðveikt veður og 100 % afslöppun, en það var auðvitað líka gott að koma suður til Lofts aftur InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekki síður nauðsynlegt en t.d. að fara yfir innkaupastrimil í búðum og útreikninga sumra spekinga.

Þegar VIÐ höfum unnið verk (lærdómur, próf) og einhver ANNAR DÆMIR það, er algert lágmark að við fáum að DÆMA DÓMINN!

Gott hjá þér, alltaf hafa augun hjá sér, ekki treysta neinu í blindni.

Til hamingju með prófið og árangurinn! Gleðilega afslöppun

Beturvitringur (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Satt, maður þarf að hafa augun á öllu..

En takk!

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir, 28.5.2008 kl. 21:05

3 identicon

Djöfull er ég ánægð með þig! Til hamingju með þetta! Ég verð að viðurkenna að ég hef ALDREI farið og skoðað prófið mitt  Spurning hvort að maður væri bara að fá miklu hærri meðaleinkunn hefði maður gert það...hmmm

En ég er víst búin svo ég ætla ekki að velta mér upp úr þessu núna

 Hafðu það gott í sumar sæta

jóka (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 11:04

4 Smámynd: Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Takk, sömuleiðis Jóka mín :) Ég hef einmitt ekki aldrei farið fyrr en á þessari önn, en satt að maður má ekki vera að velta sér uppúr því  

Ég væri sko alveg til í að vera að klára, en ég byrjaði á að taka 1 ár í sálfræði og þess vegna er ég ekki að útskrifast..

Vona að þú njótir þín fyrir norðan

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir, 4.6.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 391

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband