Styttist í páskana

Tíminn líður svo hratt að það er alltaf stutt í eitthvað spennandi LoL núna eru það páskarnar sem eru næstir.. þeir sem þekkja mig vita að ég er  nammigrís og fæ mér því eitthvað stórt og flott páskaegg, ég sé nú samt bara um að borða innihaldið og Loftur sjálft eggið ;) í fyrra fékk ég alveg svakalega flott franskt páskaegg frá Lofti en hann var einmitt í Frakklandi á skíðum rétt fyrir páskana.. Mamma, Pabbi og stelpurnar verða svo í bænum um páskana þannig að það verður eflaust brjálað stuð.. Wink

Síðustu helgi eyddi ég í 100% afslöppun í firðinum fagra, ahh... hvað það var notalegt að vera heima hjá mömmu,  kaf snjóaði og var ekta ''inni afslöppunarveður''

Næstu helgi og reyndar allar helgar í Mars verður Helena systir að keppa í bænum (keppa í blaki með meistaraflokk) og ég ætla að sjálfsögðu að kíkja á leikina, þær byrja á að keppa við Fylki um helgina, vona að Loftur komist með Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir
Helga Ingibjörg Gunnarsdóttir

Ég er 23 ára Norðfirðingur :) Ég er að læra félagsráðgjöf í H.Í og bý með kærastanum mínum, honum Lofti í Reykjavík..

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • .
  • ..
  • P8292126
  • P8292076
  • eg og bon jovi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 390

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband